Tải Game Đại Chiến Hoa Quả Crack Cho Android, Java

Tải Game Đại Chiến Hoa Quả Crack Cho Android, Java

20160105
[ANDROID] [IOS] [JAVA]

Tải Game Đại Chiến Hoa Quả Crack Cho Android, Java

Nhìn qua có thể thấy Game Đại Chiến Hoa Quả Crack Cho Android, Java pha trộn phong cách chơi xếp kim cương kẹo ngọt của Candy Crush, với thể loại thủ thành, chiến thuật mà tiêu biểu là tựa game nổi tiếng Plants vs Zombie. Game lấy bối cảnh cuộc chiến bảo vệ mùa màng của các loại rau củ quả, chống lại những loài động vật phá hoại hung ác. Trong game đại chiến hoa quả crack người chơi có nhiệm vụ phải tìm cách đổi chỗ 2 loại quả với nhau để tạo ra 1 hàng hoặc cột giống nhau, từ đó thu thập tiền vàng để trồng cây ngăn cản quái vật và mở khóa các kỹ năng đặc biệt.


Trong Game Đại Chiến Hoa Qua Crack bạn có thể cảm nhận được không khí giải trí với đồ họa vui nhộn, sắc nét, cùng hơn 40 loại cây, quả, động vật, Ai La Thanh Troll hứa hẹn mang lại cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời. Trái cây vườn - trao đổi các loại trái cây khác nhau và phù hợp với 3 và nhiều hơn nữa của những người cùng làm cho chúng phát nổ và có được điểm. Du lịch vườn huyền diệu trong trò chơi này cho Android. Làm nhiệm vụ khác nhau và mức độ hoàn thành sau khi cấp.

Tải Game Đại Chiến Hoa Quả Crack Cho Android, Java có các lĩnh vực chơi trên cấp độ khác nhau có hình dạng khác nhau. Sử dụng logic của bạn để hoàn thành nhiệm vụ trong di chuyển càng ít càng tốt. Để làm điều này, hãy thử để phù hợp với nhiều giống trái cây càng tốt và sử dụng nhiều tiền thưởng. Bạn nên nuôi một con quỷ rất đói, người đã sẵn sàng để ăn thực tế tất cả mọi thứ. Ông nở gần đây và anh chỉ đơn giản là sẽ chết đói mà không có sự giúp đỡ của bạn. Mang anh qua rừng, giúp đỡ để tránh kẻ thù và nguy hiểm, và đừng quên cho nó ăn liên tục. Khá tốt vẽ đồ họa với một vai diễn định tính và một tập các hiệu ứng khác nhau. Mục tiêu chính - để thu thập càng nhiều điểm càng tốt và cho rằng bạn cần phải chạy càng xa càng tốt. Điểm sẽ được đưa ra không cho quả thu thập được, nhưng đối với khoảng cách mà bạn thông qua mặc dù số lượng của trái cây sẽ được xem xét cũng có.
Có thể bạn quan tâm: Tin Nhan Chuc Tet
Trong Game Đại Chiến Hoa Quả Crack có nhiều loại khác nhau của các khoản tiền thưởng đó sẽ giúp bạn kiếm được một số lượng lớn các điểm. Bạn thậm chí sẽ có thể nhận được áo giáp, không sợ đâm vào chướng ngại vật khác nhau, hoặc để nhận được một bộ đồ của con quỷ đen tối và để bay lên rất cao. Một trong những tiền thưởng tốt nhất - một nam châm, nó sẽ cho phép bạn thu hút trái cây từ một số khoảng cách. Nhưng đừng quên rằng tất cả các khoản tiền thưởng được đưa ra chỉ trong một thời gian nhất định, do đó hầu hết các phần từ họ dừng lại ngay khi bạn gặp một kẻ thù hoặc một trở ngại.