Tải Game Đột Kích 3D Hack Full Cho Android, Java

Tải Game Đột Kích 3D Hack Full Cho Android, Java

20151222
[ANDROID] [IOS] [JAVA]

Tải Game Đột Kích 3D Cho Điện Thoại Android

Đột Kích 3D thuộc thể loại game hành động nhập vai nhưng chính xác của nó phải là 1 tựa game bắn súng huyền thoại đã có từ rất lâu. Chắc hẳn các bạn ai cũng đã từng chơi cái game đột kích 3D trên máy tính rồi phải không, phải nói tựa game này cực kì hấp dẫn và dễ gây nghiện đấy. Hôm nay mình xin giới thiệu link tải game đột kích 3D cho điện thoại android nhé.

Tải Game Đột Kích 3D

Game đột kích 3D cho điện thoại có rất nhiều tính năng hấp dẫn.

  • Giống như cái tên của nó, Đột kích 3D có đồ họa 3D tuyệt đẹp.
  • Âm thanh trung thực, phù hợp với mọi ngữ cảnh
  • Hệ thống vũ khí lạ mắt, hoành tráng, sức công phá cực cao
  • Cốt truyện hấp dẫn, cuốn hút game thủ
  • Giao diện chân thực với những màn đấu súng kinh điển trong game đột kích 3D cho mobile.
Tải Game Đột Kích 3D

Giới thiệu qua về cấu trúc trong game đột kích 3D.

- Shop: Nơi mua vũ khí, bình máu và nâng cấp vũ khí. Người chơi có thể mua tất cả mọi thứ trong shop bằng tiền ảo.- Chọn bản đồ: Mỗi khi chọn chơi game. Người chơi có thể chọn map. Hiện tại game hỗ trợ 2 map là sa mạc và thành phố.
- Nhiệm vụ: Người chơi phải tiêu diệt 1 số lượng địch nhất định để hoàn thành nhiệm vụ. Số lượng địch cần tiêu diệt tăng theo số thứ tự nhiệm vụ.
- Thực hiện nhiệm vụ: Tiêu diệt 1 tên địch, người chơi sẽ được tặng 1 số tiền. Có nhiều loại địch khác nhau về mức độ bắn trả và số tiền bonus. Trong khi chơi, có thể mua đạn, mua bình máu.
Còn chần chờ gì mà không tải game đột kích 3D về điện thoại ngay bây giờ nào các tay súng, trở thành tay súng cừ khôi với tựa game bắn súng hấp dẫn này nhé.