Tải Game Contra 2016 Hack, Crack SMS Cho Android, Java

Tải Game Contra 2016 Hack, Crack SMS Cho Android, Java

20151223
[ANDROID] [IOS] [JAVA]

Tải Game Contra 2016 Cho Điện Thoại Android, iOS, Java

Nhắc tới chơi Game Contra vào thời gian trước còn có thể lạ lẫm vì tựa game này chỉ có thể chơi trên đĩa thôi. Nhưng vài năm trở lại đây game contra đã tấn công cực kì mạnh mẽ vào thị trường game mobile có bản cài đặt tương thích với tất cả loại điện thoại như Android, iOS, Java. Hôm nay mình xin mời bạn tải game contra phiên bản Việt Hóa 100% để chơi.
tải game contra

Bối cảnh trong Tải Game Contra chính là khu rừng rậm bí ẩn ở Nam Mỹ với rất nhiều người ngoài hành tinh đang xây căn cứ ở đó. Tựa game bắn súng này sẽ dẫn dắt bạn đi qua lần lượt từng căn cứ, tiêu diệt địch nhờ vũ khí cho trước. Trong tựa game contra thì chắc bạn không lạ rồi, súng chỉ có 1 loại thôi nhưng đạn thì có nhiều loại, loại đạn được yêu thích nhất chắc hẳn là đạn S thần thánh rồi. Thôi không vòng vo nữa mình sẽ giới thiệu về tính năng trong game contra.
tải game contra

Tính năng hấp dẫn trong game contra cho điện thoại android, ios, java.

Nhiều chế độ chơi hấp dẫn như: chơi thường, săn boss, và thực hiện nhiều nhiệm vụ khác. Trong game contra thì mỗi chế độ chơi có cái hay riêng, cái này mình không thể nhận xét rõ được
Các nhân vật trong game có nhiều kĩ năng, sở trường khác nhau, các bạn lần lượt chơi để tìm được nhân vật phù hợp với mình nhé.
Khi chơi game contra trên điện thoại bạn phải chú ý nhặt những item bay trên không nhé. Thấy chúng bay lơ lửng thì bạn bắn để chúng rơi xuống. Chúng sẽ hỗ trợ bạn chiến đấu.
Ngoài ra tải game contra cho điện thoại còn được nhận xét là tựa game có đồ họa 3D tuyệt đẹp nữa đấy. Còn chần chờ gì mà không tải về máy ngay bây giờ nào.