Tải Game Bắn Gà Kinh Điển Hack, Crack Cho Android, Java

Tải Game Bắn Gà Kinh Điển Hack, Crack Cho Android, Java

20151222
[ANDROID] [JAVA]

Tải Game Bắn Gà Kinh Điển Cho Điện Thoại Android, Java

Game Bắn Gà là game huyền thoại mang tính giải trí cao đã có từ rất sớm trên máy tính, PC. Mới đây có một nhà phát hành đã cho ra link tải game bắn gà cho điện thoại android, java cực kì hấp dẫn. Bạn đã có cho mình tựa game tuyệt vời này chưa. Tuy đây là một game bắn súng nhưng mang tính chất của một game vui nhộn thôi nhé.
Tải Game Bắn Gà Kinh Điển

Nhiệm vụ trong game bắn gà cho android, java.

Nhiệm vụ của bạn khi tải game bắn gà cho điện thoại tất nhiên rồi, đó là hạ gục được càng nhiều những chú gà càng tốt. Trong game bắn gà bạn sẽ trải qua 4 mua Xuân, Hạ, Thu, Đông kèm theo đó cảnh vật cũng thay đổi theo luôn. Game có tới 40 level cho bạn vượt qua, ngoài việc bắn gà bạn còn phải ghi nhớ nhiều tips để đạt được số điểm cao nhất.
Tải Game Bắn Gà Kinh Điển

Trong Game Bắn Gà cho điện thoại như mình đã nói ở trên chúng ta sẽ trải qua 4 mùa ứng với mỗi mùa sẽ có 10 level cho bạn vượt qua. Mức độ từ dễ đến khó, nhiệm vụ của bạn là dùng số đạn có sẵn để ngắm vào những con gà đi qua. Khi nào hết đạn thì ấn Reload để nạp đạn, bạn phải cố gắng ngắm thật chính xác vì đạn có hạn và ấn nạp đạn sẽ bị trừ điểm đấy.
Đây là một game bắn súng rất đáng chơi, bạn hãy thử ngay nhé.