Hướng Dẫn Chơi Game Chiến Dịch Huyền Thoại

Hướng Dẫn Chơi Game Chiến Dịch Huyền Thoại

20151223

Hướng Dẫn Chơi Game Chiến Dịch Huyền Thoại

Chào các tân thủ game chiến dịch huyền thoại, do game mới ra mắt nên chắc nhiều bạn còn bỡ ngỡ với game, hôm nay mình xin post bài hướng dẫn chơi game chiến dịch huyền thoại cho bạn nào mới chơi còn lạ lẫm.
Có thể bạn quan tâm: Hack Chien Dich Huyen Thoai

Hướng dẫn chơi game chiến dịch huyền thoại

Giới thiệu game chiến dịch huyền thoại.

Chiến Dịch Huyền Thoại là tựa game đứng trong TOP 10 tựa game di động phổ biến nhất tại Trung Quốc với hàng chục triệu người chơi trong năm 2015. Tại Đài Loan, Chiến Dịch Huyền Thoại cũng đang tạo nên cơn sốt mạnh mẽ và hứa hẹn sẽ tiếp tục tại Việt Nam. Bạn sẽ trở thành bậc thầy vũ khí với hơn 30 loại súng khác nhau, sát cánh cùng các chiến hữu và đồng minh của mình trong Liên minh Falcon để đánh bại tổ chức hắc ám Cobra. Sở hữu lối chơi Bunker FPS (ẩn nấp và bắn) cực kì mới lạ, Chiến Dịch Huyền Thoại sẽ mang tới trải nghiệm điều khiển dễ dàng và thoải mái ngay cả đối với những người lần đầu chơi bắn súng trên mobile! Cốt truyện lôi cuốn, đồ họa cao cấp, âm thanh hoành tráng cùng lời thoại được Việt hóa chi tiết 100% mang tới cho bạn cảm giác phấn khích tột độ với những pha hành động kịch tính trên chiến trường rực lửa. Đến với Chiến Dịch Huyền Thoại, bạn có thể kết bạn và tán gẫu với tất cả mọi người có cùng đam mê và sở thích để cùng nhau đua TOP, tặng quà và khoe chiến tích của mình. Chiến Dịch Huyền Thoại mang tới cho người chơi hàng loạt cơ hội tranh tài với nhiều giải đấu Esports từ cấp nghiệp dư tới chuyên nghiệp. Trui rèn kĩ năng và luyện tập cùng đồng đội là những chìa khóa đưa bạn trở thành một chỉ huy tài ba của Chiến Dịch Huyền Thoại.

Tính năng game chiến dịch huyền thoại.

- Game bắn súng đỉnh cao hoàn toàn miễn phí do Garena phát hành
- Trải nghiệm lối chơi Bunker FPS mới lạ, độc đáo, dễ dàng và thoải mái ngay cả với người mới chơi bắn súng trên mobile
- Sở hữu và nâng cấp hơn 30 loại vũ khí và hàng loạt vật phẩm phụ trợ chiến đấu hiện đại
- Chế độ Chiến Dịch có cốt truyện hấp dẫn với hàng chục màn chơi kịch tính
- Tham gia Thách Đấu đua TOP thể hiện tài năng của mình với bạn bè
- Tranh tài đỉnh cao đậm chất Esports với chế độ PK hoàn hảo
- Phối hợp cùng bạn bè săn phần thưởng khủng cùng chế độ Phối Hợp (Co-Op) gay cấn
- Hướng tới những giải đấu Esports đỉnh cao trên mobile lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam và Châu Á.
CHIẾN DỊCH HUYỀN THOẠI Trải nghiệm Esports bắn súng đỉnh cao của Garena trên di động!

Hệ thống chiến đấu trong chiến dịch huyền thoại.

Mọi người chơi đều cần được hướng dẫn những kỹ năng cơ bản khi bắt đầu Chiến Dịch Huyền Thoại. Khi mới vào game, các bạn sẽ được cô đồng đội Tracie dễ thương hướng dẫn tận tình tất cả các kỹ năng này. Hãy cùng tóm lược lại bằng hình ảnh hướng dẫn cơ bản này nhé.


Thao tác cầm thiết bị di động khi chơi Chiến Dịch Huyền Thoại


Dùng tay trái để di chuyển tâm ngắm


Dùng tay phải để bấm bắn


Ngồi xuống để quan sát, tránh đạn


Nạp đạn


Thao tác di chuyển sang trái, sang phải là vô cùng quan trọng


Khi ngắm bằng súng bắn tỉa sẽ có hình ảnh thế này!

Ẩn nấp và di chuyển.

Trong tất cả mọi game bắn súng, di chuyển và ẩn nấp là những yếu tố quan trọng đóng góp nên những chiến thắng trong mọi chiến thắng trong Chiến Dịch Huyền Thoại.
Trong Chiến Dịch Huyền Thoại, bạn có thể ẩn nấp đằng sau những Bia chắn để tránh những đợt tấn công như vũ bão đến từ quân địch. Bia chắn được ví như "tấm khiên" vững chãi chặn đứng mọi khói đạn của quân địch nhưng lại không thể giúp các bạn tránh được những tổn thương lớn đến từ Bazooka hay Lựu đạn của quân địch. Điều này sẽ buộc bạn phải học cách di chuyển trong game nếu muốn sinh tồn trong cuộc chiến đường dài với "Chú rắn" Cobra.



Bia chắn - Tấm khiên vững chắc cho bạn trong cuộc chiến với Cobra



Di chuyển liên tục để đối phương không kịp trở tay



Đừng bao giờ cố thủ sau Bia chắn khi gặp Lính Bazooka



Luôn cẩn thận Lính bắn tỉa đằng xa, nếu không muốn bị chúng bắn lén



Đừng bao giờ để Lính shotgun lại gần, nếu không muốn bị tiễn lên bảng sau 1 nốt nhạc



Lựu đạn dễ dàng tiễn bạn lên bảng đếm số nên hãy di chuyển khi bạn gặp vòng tròn đỏ và biểu tượng lựu đạn ở trên
Lưu ý: Trong game có 2 loại Bia chắn: Bia chắn không thể phá hủy và Bia chắn có thể phá hủy.

Trang bị.

Hệ thống trang bị trong Chiến Dịch Huyền Thoại bao gồm 4 nhóm súng: súng trường, súng bắn tỉa, shotgun, súng máy. Tất cả các vũ khí đều có hệ thống nâng cấp giống nhau, bao gồm lên cấp, lên đời và linh kiện.
Súng Trường
Súng trường là loại súng phổ biến hàng đầu trong Chiến Dịch Huyền Thoại. Khẩu súng mặc định mà người chơi nhận được khi bắt đầu trò chơi chính là thuộc nhóm này - MP5.



Súng trường

Súng Bắn Tỉa

Súng bắn tỉa là loại súng có khả năng bắn rất chính xác, nhưng có nhược điểm là ít đạn (phải nạp đạn nhiều lần) và không bắn liên thanh được.



Súng bắn tỉa

Shotgun
Shotgun là nhóm súng có sức sát thương rất lớn, nhưng phải bắn ở tầm gần mới phát huy được tối đa hiệu quả.



Shotgun 

Súng máy
Súng máy là nhóm súng có ưu điểm bắn nhanh, nhiều đạn, sức công phá lớn. Nhược điểm của súng máy là độ chính xác thấp.



Súng máy

Lên Cấp
Lên cấp là hành động sử dụng các thẻ EXP súng (nhỏ, vừa) để tăng cấp độ cho súng. Ở mỗi đời, có giới hạn cho cấp độ tối đa mà súng ở đời đó có thể đạt được. Lên cấp súng để gia tăng sức mạnh cho súng, nhưng khi đạt tới cấp tối đa của đời tương ứng thì cần phải lên đời cao hơn để tăng mức cấp độ trần.





Lên cấp 

Lên Đời
Lên đời là hành động sử dụng các súng tương tự làm nguyên liệu để nâng đời một súng lên mức cao hơn. Chỉ có các súng đã đạt cấp độ tối đa của mỗi đời mới có thể nâng lên đời tiếp theo. Sau khi lên đời, súng sẽ được gia tăng mức cấp độ trần để có thể tiếp tục lên cấp.



Lên đời

Linh Kiện
Để gia tăng sức mạnh cho súng, ngoài lên cấp và lên đời thì lên cấp linh kiện cũng vô cùng quan trọng. Các linh kiện bao gồm ống ngắm, thân súng, hộp đạn, nòng súng, đạn và báng súng.



Linh kiện

Vật Phẩm.


Chúng ta sẽ cùng điểm qua những Vật Phẩm luôn song hành với người chơi trong từng giây, từng phút của cuộc chiến chống Cobra trong Chiến Dịch Huyền Thoại.
Trước mỗi cuộc chiến, người chơi sẽ được chuyển đến màn hình Chuẩn bị để sắm sửa những vật phẩm thiết yếu cho bản thân.

Túi Cứu Thương



Một Vật Phẩm tuyệt vời giúp bạn hồi phục nhanh 1 lượng máu đã mất.

Tập Trung




Với Tập Trung bạn có thể tập trung hỏa lực của đồng đội (bao gồm bạn thuê, đồng minh trong nhóm) để tấn công vào 1 mục tiêu được chỉ định.

Bazooka


Một Vật Phẩm vũ khí cực mạnh trong Chiến Dịch Huyền Thoại. Với Bazooka, bạn có thể nhanh chóng bắn hạ được trực thăng, xe tăng, xe bọc thép của địch 1 cách nhanh chóng.

Lựu Đạn



Giống với Bazooka, Lựu Đạn cũng được xếp vào Vật Phẩm vũ khí trong Chiến Dịch Huyền Thoại. Xét về sức công phá, Lựu Đạn không thua kém nhiều so với Bazooka.

Không Kích



Trong các màn chơi sử dụng xe Hummer, vật phẩm Không Kích sẽ giúp bạn càn quét nhanh một nhóm địch. Một vật phẩm tuyệt vời trong Chiến Dịch Huyền Thoại.

Cờ Lê



Trong các màn chơi sử dụng xe Hummer, vật phẩm Cờ Lê sẽ được mở để mua và sử dụng. Tính năng của Cờ Lê cũng giống với Túi Cứu Thương, là để hồi phục lại lượng máu đã mất của xe Hummer.

Súng 6 Nòng



Trong các màn chơi sử dụng xe Hummer, Súng 6 Nòng sẽ là trang thiết bị tăng sát thương, khả năng chí mạng cho vũ khí trên xe.

Bình May Mắn



Một Vật Phẩm giúp tăng các chỉ số Chí mạng, Sát thương, Giáp một cách ngẫu nhiên cho bản thân trong 1 màn chơi trong Chiến Dịch Huyền Thoại.

Vật Phẩm Vượt Màn

Đây là một trong những Vật Phẩm đặc biệt dành riêng cho chế độ Thách Đấu trong game. Sau khi bạn đã vượt qua màn 7 trong chế độ Thách Đấu, Vật phẩm Vượt Màn sẽ được mở. Khi sử dụng, Vật phẩm này sẽ giúp bạn vượt qua 6 màn đầu 1 cách nhanh chóng và bắt đầu chơi ở màn 7 (điểm tích lũy vẫn được cộng dồn 1 cách bình thường).

Mời bạn trợ chiến.

Trong Chiến Dịch Huyền Thoại có một tính năng vô cùng độc đáo, đó chính là mời bạn Trợ chiến. Với tính năng này, mọi màn chơi của bạn đều sẽ trở nên thú vị và dễ dàng hơn bao giờ hết.



Ngay sau khi bạn trang bị xong Vũ khí và Vật phẩm hỗ trợ theo người sẽ là lúc bạn cần những người bạn trợ chiến của mình



Sau khi bấm vào "Ra trận" bạn sẽ thấy 1 bảng Trợ chiến hiện lên, tại đây bạn có thể lựa chọn những đồng đội trong danh sách bạn bè của mình để cùng tham chiến



Khi chọn được bạn bè trợ chiến xong, nền của nhân vật đó sẽ sáng rõ hơn và lúc này đây bạn chỉ còn bấm "Khai chiến" và tận hưởng sức mạnh đồng đội thôi!

Ngoại cảnh.


Trong Chiến Dịch Huyền Thoại, vai trò của các yếu tố ngoại cảnh là không nhỏ. 

Bia chắn

Bia chắn là ngoại vật có tác dụng chắn bớt sát thương, nhưng có thể bị phá hủy. Khi di chuyển, nạp đạn, chú ý các điểm dừng phía sau các Bia chắn để nhận ít sát thương hơn. Trong chế độ PK, cần chú ý là có thể phá hủy Bia chắn của đối phương để gây nhiều sát thương hơn.





Bia chắn là yếu tố ngoại cảnh quen thuộc nhưng rất quan trọng

Thùng xăng

Thùng xăng là ngoại vật phát nổ khi bị bắn một lượng đạn xác định, khi nổ gây sát thương lớn, diện rộng. Sử dụng thùng xăng để quét nhanh các đợt quân địch hoặc gây nhiều sát thương cho đối thủ trong chế độ PK. Cần lưu ý là trong chế độ PK, bên trận địa của bạn cũng có thùng xăng mà đối phương có thể lợi dụng.





Thùng xăng gây sát thương lớn, diện rộng

Khu hồi máu và các vật phẩm bổ sung

Khu hồi máu là yếu tố ngoại cảnh đặc trưng của chế độ PK, nằm phía sau một tường chắn, có tác dụng hồi máu theo thời gian. Các vật phẩm bổ sung (bao gồm bazooka, lựu đạn, túi cứu thương) xuất hiện ngẫu nhiên trong chế độ PK, dùng để gia tăng lượng trang bị của bản thân.





Khu hồi máu





Vật phẩm bổ sung

Bài viết liên quan: Hack Chien Dich Huyen Thoai